TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG



Những kỹ thuật bơi ngửa mà bạn nên biết

1. Giai đoạn đầu tiên : Tập ngửa 

Để tập ngửa bạn nên chọn môi trường bơi có mực nước thấp ngang đầu gối để học, sau đó bạn ngồi xuống đáy bể, chống 2 tay sau lưng và tập hít sâu, nín thở.
Tiếp theo bạn cần từ từ chống 2 tay lên để nâng người nổi lên ngang với mặt nước, ngửa mặt lên trên, sau đó từ từ đưa 2 tay lên song song với người, duỗi 2 chân thẳng ra và để nổi lên mặt nước.
Cuối cùng bạn móc chân vào thành bể và nằm dài trên mặt nước, để mực nước ở ngang bụng là tốt nhất 
Khi muốn đứng lên, 2 tay quạt nước ra sau, đồng thời co chân lại và đặt chân cuống đáy bể, đứng lên như vậy sẽ dễ dàng hơn .
 
Đăng ký học bơi cùng các huấn luyện viên tại đây .

2. Giai đoạn 2: Tập lướt nước ngửa.

Trong giai đoạn này bạn nên để mực nước ngang bụng như cũ, sau đó nắm chặt tay vào thành bể, mặt quay về phía thành bể, đầu ngửa vào sau và nín thở, tập trung tư tưởng. 
Tiếp sau đó bạn buông 2 tay ra, người ngả về phía sau, 2 chân đạp mạch vào thành bể.
 Thân người giữ thật thẳng lướt nước nhẹ nhàng (mực nước ngang tai).
Kỹ thuật bơi ngửa bạn nên biết
Kỹ thuật bơi ngửa

3. Giai đoạn 3: Tập chân ngửa trên cạn.

Ngồi trên thành bể, hai tay chống phía sau, tập đập chân ngửa, 2 chân luân phiên đưa xuống và hất mạnh từ dưới lên.

4. Giai đoạn 4: Tập chân ngửa dưới nước.

Trong giai đoạn này bạn nên nằm ngửa, 2 tay nắm chặt thành bể hoặc chống tay sưới đáy bể ( lưu ý là nên tập chỗ nước cạn ) sau đó 2 tay nắm ván bể bơi để trên đầu, chân ngửa lên.
Tiếp theo bạn duỗi thẳng 2 tay về phái trước và đập chân ngửa.
 
Bạn có thể xem thêm kỹ thuật bơi ngửa tại đây : http://dayboi.vn/ky-thuat-boi-loi/ky-thuat-boi-ngua.html
 

Tin liên quan:
 nap the garena