TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG



Phương pháp bơi thích hợp giúp bạn tăng cường thêm chiều cao

1. Bước đầu tập chân

Bước đầu học bơi cơ bản bạn cần tập trên cạn trước, khởi động chân bằng cách ngồi trên thành hồ duỗi thẳng chân và bàn chân, liên tục đạp cho thật nhuyễn, thẳng đầu gối, sau đó mới tập dưới nước bằng cách bám 2 tay vào thành hồ hoặc phao, duỗi thẳng 2 chân và liên tục đạp cho thông thạo.

3. Các bước tập tay

Khi tập chân xong bạn cần tập tay, đứng chân trái trước, phả sau, tay trái bạn để lên đầu gối trái sau đó khom người về phía trước, tay phải đưa thẳng về trước, và bắt đầu quạt bằng tay phải. tới khi tập tay phải thì động tác ngược lại là được.
Sau khi tập tay trên cạn xong bạn tập tay dưới nước bằng cách đứng chỗ mực nước nông ngang ngực, hơi khom người về trước rồi thay phiên quạt 2 tay, kết hợp với thở đều đặn , úp mặt xuống nước thì thở ra, nghiêng qua 1 bên thì hít vào.
tăng chiều cao
Bơi lội giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng - http://dayboi.vn

4 . Kết hợp tập các đông tác trên: chân, tay và thở dưới nước.

Để thực hiện kiểu bơi sải, nhiều người luôn mắc lỗi: chân luôn co lại khi đánh nước, không có sự phối hợp đồng bộ giữa hai chân. Các bạn lưu ý phải luyện tập cho hai chân có độ dẻo : co vào và duỗi thẳng ra luân phiên khi đánh nước để đạt được mục đích cao nhất và không ăn no 2h trước khi bơi lội.
Đạt được chiều cao tối ưu khi bơi lội, bạn cần phải được hỗ trợ từ nhiều phía bởi vì bơi lội giúp phát triển cao nhưng việc tăng chiều cao còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Một sự kết hợp của chế độ luyện tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc có thể góp phần tăng chiều cao. Điều này đặc biệt đúng trong thời gian dậy thì. Bạn muốn tìm hiểu thêm về những lợi ích do bơi lội mang lại vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Tin liên quan:
 nap the garena