TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG



Kỹ thuật hít thở trong Bơi Ếch

Thở đúng kỹ thuật trong Bơi Ếch

Bơi ếch là kiểu bơi dễ học bởi bơi ếch có tốc độ bơi chậm vừa, các động tác khá dễ học và dễ phối hợp. Chính vì thế bơi ếch thường được áp dụng là bài tập bơi đầu tiên cho những người mới học bơi hoặc chưa biết bơi. Bơi ếch mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia luyện tập như làm săn chắc cơ bắp, giúp hệ xương chắc khỏe và hơn hết là cải thiện hệ thống hô hấp.

 

ky thuat boi ech, day boi tre em. hoc boi

Thở đúng kỹ thuật trong Bơi Ếch

Sở dĩ bơi ếch có khả năng cải thiện hệ thống hô hấp bởi kỹ thuật thở trong bơi ếch giúp làm gia tăng dung tích sống của phổi và làm cho phổi trở nên khỏe mạnh hơn. Việc thở dưới nước hoàn toàn trái ngược với thở trên cạn. Người tập sẽ phải hít hơi vào bằng miệng ở trên bờ và thở ra bằng mũi ở dưới nước. Việc tập luyện kỹ thuật thở không thể vội vàng mà cần kiên trì tập luyện lâu dài mới mang lại hiệu quả. Thở đúng cách sẽ giúp các cơ bắp được cung cấp ô xy đầy đủ tránh hiện tượng chuột rút (co cơ thứ phát), nhờ đó bạn sẽ bơi được dễ dàng và hiệu quả hơn.

day boi, hoc boi, boi ech, day boi tre em

Thở đúng kỹ thuật trong bơi ếch

"Thở ra – ngẩng lên – quạt tay – hít hơi"

 Bạn nên thả lỏng cổ và vai không nên gồng mình sẽ khiến bạn mất sức và đuối dần khi bơi. Để có thể bơi ếch một quãng đường xa và không bị mệt, bạn nên tập hít thở đều đặn một nhịp thở ra rồi một nhịp hít vào thay vì hai nhịp thở mới có một nhịp hít vào. Việc hít thở trong bơi ếch phải được kết hợp nhịp nhàng với động tác tay và chân như một thể thống nhất mới thực sự mang lại hiệu quả.

Tự học bơi ếch không khó nhưng rất dễ mắc phải nhiều lỗi kỹ thuật khiến bạn bơi không đẹp. Chính vì vậy, bạn nên chọn những Trung tâm dạy bơi uy tín đế tham gia học bơi một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Học bơi ngay bây giờ click-icon

 

Kỹ thuật hít thở trong Bơi Ếch - Dayboi.vn

Tin liên quan:
 nap the garena