TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG



Tác dụng của bơi lội đối với bà bầu

1. Bơi lội là môn thể thao an toàn với bà bầu

Đối với phụ nữ mang thai thì tập thể dục thường xuyên chính là biện pháp đảm bảo sức khỏe tốt nhất và cực kỳ có lợi cho bà bầu, đa phần phụ nữ thường xuyên tập thể dục thì thai nhi cũng sẽ khỏe mạnh hơn so với bình thường, với những người tích cực tập luyện thể dục còn mang lại nhiều lợi ích đối với thể chất của mình.
Đa phần các chị em khi chọn bơi lội làm môn thể thao thư giãn lúc mang thai thường sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn, môn thể thao này cũng không cần vận động nặng nề, lại được lực massage của nước giúp toàn thân thư giãn, không mất sức mà lại rất mát mẻ, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức hiện nay.

2. Những lợi ích từ việc tập bơi lội với bà bầu:

- Cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.
- Tăng cường chức năng tim và phổi.
- Tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai của cơ bắp.
- Tăng khả năng chịu đựng.
- Giảm sưng phù chân tay trong thời gian bầu bí.
- Đốt cháy calo.
- Giúp ngủ tốt hơn.
- Giảm mệt mỏi.
Tất nhiên là trước khi tập bơi trong quá trình mang thai, tốt hơn hết bạn nên hỏi thăm ý kiến của bác sĩ trước, vì đây là môn thể thao nên được thực hiện trong thời gian dài, cần có sự kiên trì tập luyện từ khi bắt đầu thai kỳ cho tới trước khi sinh theo tư vấn của bác sĩ.
Với phụ nữ có thai bạn nên hạn chế tập luyện với cường độ quá lớn ,tránh vận động quá mạnh hoặc dùng quá nhiều thời gian luyện tập mỗi ngày. Hãy đi ra khỏi hồ bơi bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc có dấu hiệu lạ.
Tốt hơn hết là bạn nên tập luyện với một chuyên gia để được hướng dẫn chi tiết và an toàn nhất.
 

 nap the garena