TÌM CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

THỐNG



Tập thể dục trong nước

Tại sao tập thể dục trong nước tốt hơn so với trên cạn?

1.    Nổi : Môi trường nước cho phép mọi người làm bài tập mà trên mặt đất khó thực hiện . 90% cơ thể của bạn là nổi khi trong nước,lên đến cổ của bạn.

2.    Lực cản :   Có lực cản  liên tục với mỗi di chuyển bạn thực hiện. lớn hơn từ  12% – 14% lực cản khi bạn tập thể dục trên đất. áp lực nước không cho phép chuyển động cơ thể đột ngột.

3.    Hiệu ứng làm lạnh :  nước phân tán nhiệt hiệu quả hơn, do đó sẽ làm giảm quá trình nóng lên của cơ thể. Nước liên tục làm mát cơ thể. Tập thể dục trong nước mát hơn và thoải mái hơn so với trên mặt đất.

 

Tại sao người ta tập thể dục trong nước?

1.    Thể dục:  Cải thiện thể lực của bạn phụ thuộc vào bao nhiêu năng lượng bạn sử dụng khi bơi.

2.    Điều trị:  Giúp cơ thể phục hồi từ tai nạn và bệnh tật. Chống quá trình lão hóa.

3.    Xã hội:  Gặp gỡ và vui chơi với người khác. Bạn có thể nói chuyện với người khác khi bạn tập thể dục nước. Phải đối mặt với đối tác hoặc side-by-side của bạn. Gặp gỡ những người mới !

4.    Giảm căng thẳng:  Cung cấp cho bạn một cơ hội để thư giãn và quên đi công việc, các vấn đề, và những thứ khác.

5.    Giải trí:  Thưởng thức các dòng. Tập thể dục nước một cách vui tươi và không lo lắng về việc nghiêm trọng!Cười và tận hưởng nó! Tập thể dục Nước là thú vị!

 

Lợi ích vật chất

  • Tính linh hoạt và sức mạnh Cải thiện
  • Xây dựng lên độ bền
  • Tăng tính linh hoạt cơ bắp
  • Cân bằng cơ bắp
  • Cơ tim trở nên mạnh mẽ hơn
  • Cải thiện vóc dáng
  • Tăng lưu thông
  • Khả năng kiểm soát và duy trì trọng lượng khỏe mạnh được cải thiện

Lợi ích xã hội

  • Hãy vui vẻ
  • Mối tương giao với người khác
  • Thú vị – ngay cả khi làm việc chăm chỉ
  • Nó là một chương trình an toàn

 

Lợi ích tâm lý

  • Giúp phát triển một thái độ tích cực (cá nhân và theo nhóm) 
  • Đóng góp cho một cảm giác hạnh phúc
  • Dạy kiên nhẫn
  • Phát hành căng thẳng và căng thẳng
  • Đổi mới năng lượng

Tập thể dục lựa chọn những gì đang có trong nước

1.    Đi bộ nước: Di chuyển về phía trước, phía sau. Sử dụng các bước thông thường, ngắn, nhanh chóng, hoặc dài, trong nước eo sâu hoặc ngực sâu

2.    Aerobics nước:  Full cơ thể bài tập nhịp điệu tiến hành ở nông hoặc nước sâu trong vòng 20 phút hoặc nhiều hơn. Nhằm cung cấp lợi ích tim mạch.

3.    Nước Yoga & Thư giãn: sử dụng nước như một phương tiện thư giãn.

4.    Chạy nước sâu: Mô phỏng đất chạy ở độ sâu nước nơi bàn chân không chạm vào đáy của hồ bơi. Thiết bị nổi được sử dụng. Nhiều hoạt động phong cách, tập luyện, và các phương pháp có thể được sử dụng.

5.    Tường Tập thể dục (Deep hay Shallow):   Sử dụng tường bể nước hỗ trợ để cô lập các bộ phận cơ thể khác nhau.

6.    Tính linh hoạt đào tạo:   cử động lớn bằng cách sử dụng phạm vi từng phần cơ thể của đầy đủ các chuyển động, cùng với trải dài toàn thân.

 

7.    Trị liệu nước & Phục hồi chức năng:   Các thủ tục trong nước thiết kế và triển khai cho mục đích lâm sàng đặc biệt.


Tin liên quan:
 nap the garena